Bệnh viện Shingmark có tốt không? Quy trình thăm khám năm 2021

Toàn cảnh Bệnh viện đại học Y dược Shing Mark

Bệnh viện Shingmark là nơi khám chữa bệnh uy tín được người dân Biên Hòa tin tưởng và đánh giá cao. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi khám thì tốt nhất bạn nên đọc bài viết này để quá trình khám, chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và đơn giản.

Thông tin về bệnh viện Shingmark Biên Hòa

Tên đầy đủ: Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark

Chủ đầu tư: Tập đoàn Shingmark Đài Loan

Vị trí: Quốc lộ 51, Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Quy mô: 1500 giường bệnh

Loại hình hoạt động: Bệnh viện đa khoa chất lượng cao.

Các chuyên khoa mũi nhọn: ung bướu, chấn thương – chỉnh hình, tim mạch, thần kinh…

Diện tích xây dựng: 87.000m2

Vốn đầu tư: 6400 tỷ đồng

Khởi công xây dựng: 2014

Hoàn thành xây dựng: 2020

Thời gian làm việc:

  • Giờ làm việc: 7h ~ 16h (Thứ 2 ~ Thứ 7)
  • Cấp Cứu: 24/7

Số điện thoại (24/7): 0251 3988 888

Ông Chung

Bệnh viện Shingmark có tốt không?

Là một bệnh viện tư nhân quốc tế, hoạt động với mục tiêu “Vì người bệnh, không vì lợi nhuận” nhằm trao đổi, phối hợp nhau thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân. Người dân hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện hiện trang bị nhiều thiết bị y tế hàng đầu thế giới, quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ các nước Việt Nam; Đài Loan; Hoa Kỳ… Ngoài ra, đây là nơi học tập, trao đổi chuyên môn thường xuyên cho đội ngũ y tế để nâng cao tay nghề.

Bệnh viện có 15 khoa lâm sàng và cận lâm sàng sẵn sàng tiếp nhận và đảm nhận được tất cả ca bệnh đến cấp cứu, khám chữa, kể cả những ca khó, nặng thuộc các lĩnh vực nội, ngoại khoa, chấn thương chỉnh hình, thần kinh cột sống, tim mạch, ung thư; những trường hợp phải cấp cứu hàng loạt do tai nạn giao thông hoặc ngộ độc thực phẩm..

Phục vụ mỗi ngày hàng nghìn lượt người tới khám và điều trị nội trú. Bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chi phí điều trị rất là hợp lý.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện Shingmark quý anh chị vui lòng tham khảo:

Các bước thăm khám tại bệnh viện cho người đến khám chữa bệnh tham khảo
Các bước thăm khám tại bệnh viện cho người đến khám chữa bệnh tham khảo

Để di chuyển đến bệnh viện, bạn có thể lựa chọn đi xe buýt, xe taxi hoặc xe ôm. Nếu bạn có ý định di chuyển đến bệnh viện bằng xe buýt, bạn có thể tham khảo một số tuyến xe sau: 603, 601, …

Cư dân Aqua City nên đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Shing Mark

Aqua City là Khu đô thị sinh thái bên sông Đồng Nai được Novaland xây dựng tại xã Long Hưng, Tp Biên Hòa. Với quy mô 1000ha, quy hoạch đồng bộ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Đây được xem là nơi đáng sống nhất khu Đông TP Hồ Chí Minh trong vài năm tới.

Khoảng cách từ Aqua City đến bệnh viện Shingmark chỉ khoảng 3km. Rất thuận tiện di chuyển để đến khám bệnh hoặc cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp.

Tiện ích y tế gần nơi sinh sống luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nếu bạn muốn chọn một môi trường sống như vậy thì hãy lựa chọn Aqua City của Tập đoàn Novaland. Hiện nay, Aqua City đang mở bán nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse hay dinh thự. Với lịch thanh toán cực kỳ tốt giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một ngôi nhà đáng mơ ước.

Tư vấn dự án gọi về Hotline: 0818.500.889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *