Giga mall Thủ Đức: Trung tâm thương mại hiện đại chuẩn Singapore

Toàn cảnh trung tâm thương mại Gigamall Thủ Đức

Giga mall Thủ Đức nằm trên đường Phạm Văn Đồng thuộc phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức. Đây là khu thương mại – dịch vụ đa chức năng được nhiều người lựa chọn để cùng gia đình và bạn bè vui chơi vào dịp cuối tuần và những kỳ nghỉ lễ ngắn ngày.

Tổng quan về Giga mall Thủ Đức

Giga mall Phạm Văn Đồng chính thức khai trương ngày 12 tháng 1 năm 2019. Trung tâm thương mại có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Gigamall được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.

Bên ngoài trung tâm thương mại sầm uất nhất Tp Thủ Đức
Bên ngoài trung tâm thương mại sầm uất nhất Tp Thủ Đức

Điểm nổi bật tại đây là Trung tâm giải trí tương tác Công nghệ cao JP World với diện tích hơn 1.500m2. Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Với thông điệp “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, GIGAMALL không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.

Gigamall Thủ Đức có gì ăn?

Khu ẩm thực của Giga mall Thủ Đức có tổng diện tích 30.000 m2. Ở đây tập hợp nhiều thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước. Trong đó:

Ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks; Phúc Long; Highland; Gongcha; Fly cupcake; Baskin Robins; Dairy Queen; Bread Talk…

Chuỗi đồ nướng, lẩu, buffet các thương hiệu như: Sumo BBQ; Kichi Kichi; Hotpot Story; Meiwei; Manwah; Chang Kang Kung… với thực đơn hấp dẫn sẽ giúp 

Thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee…;

Đặc biệt nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng, từ châu Á đến châu Âu.

Bên trong Gigimall được thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái cho khách tham quan
Bên trong Gigimall được thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái cho khách tham quan

Gigamall Phạm Văn Đồng có gì chơi?

Khu vực mua sắm hàng tiêu dùng tại Gigamall có diện tích sàn hơn 7.000m2, gồm đại siêu thị Co Opxtra. Các cửa hàng tiện ích khác như: Daiso; Mumuso; Kohnan; Minigood…

Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax…

Đặc biệt, CGV Giga Mall Thủ Đức là “tụ điểm giải trí” được giới trẻ yêu thích. Rạp chiếu phim được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood – 8 phòng chiếu & hơn 1100 chỗ ngồi nằm trong khu tiện ích giải trí đa dạng & hấp dẫn, khán giả luôn có những lựa chọn vui chơi thú vị trước và sau khi chiếu phim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *