NovaTourism – Hệ sinh thái dịch vụ du lịch của Tập đoàn Novaland

Hệ sinh thái NovaTourism

NovaTourism ra đời nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản; tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm bất động nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Cùng chuyên gia Hoàng Bắc tìm hiểu ngay nội dung này nhé!

Chi tiết hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism

Tập đoàn Novaland cho biết, NovaTourism là hiện thực hóa một phần của Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2019 – 2026 đã đề ra trước đó. Dịch vụ này sẽ phục vụ khách hàng ở các hạng mục sau:

– Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. 

– Vận chuyển hành khách.

– Dịch vụ Hậu cần.

– Dịch vụ Ẩm thực. 

– Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. 

– Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park); công viên chủ đề (Theme park); thủy cung (Aquarium); vườn thú hoang dã (Safari); sân Golf; trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…); các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước.

– Dịch vụ lữ hành và Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

Nova F&B – Dịch vụ ẩm thực chất lượng cao của NovaTourism

Một thương hiệu Cafe nổi tiếng thuộc Nova F&B
Một thương hiệu Cafe nổi tiếng thuộc Nova F&B

Ngày 12 tháng 8 năm 2020, Novaland chính thức ra mắt thương hiệu Nova F&B. Đây là thương hiệu đầu tiên trong bảy thương hiệu của hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism.

Nova F&B (Nova Food and Beverage Service) sẽ khai thác các dịch vụ liên quan đến ẩm thực như nhà hàng, cà phê, bar, club… Mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước.

Dự kiến, Novaland sẽ phát triển Nova F&B theo dạng hợp tác, nhượng quyền từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Danh sách này bao gồm:

Mảng nhà hàng: Jumbo Seafood; The Dome Dining &Drinks; Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot; Au Lac Do Brazil; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge.

Chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba…

Đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria; Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan) ,….

Hiện nay, tại các bất động sản nghỉ dưỡng chuẩn bị đưa vào khai thác đã có sự hiện diện của một số thương hiệu. Dự kiến trong vài năm tới, sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Nova E&M – Mảnh ghép nghệ thuật, giải trí.

Lễ ra mắt thương hiệu Nova E&M thuộc NovaTourism
Lễ ra mắt thương hiệu Nova E&M thuộc NovaTourism

Nova E&M (Nova Entertainment & Media) là sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Novaland và Công ty cổ phần Quảng cáo Cát Tiên Sa – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam.

Nova E&M phụ trách phát triển các chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí quy mô tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Nova E&M hoạt động ở 3 mảng chính:

– Điện ảnh. 

– Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí.

– Học viện nghệ thuật.

Dự kiến, những cuộc thi sắc đẹp quốc tế; tuần lễ thời trang; đại nhạc hội… sẽ về trình diễn tại chuỗi dự án NovaHills Mũi Né, NovaBeach Cam Ranh, NovaWorld Phan Thiết. Với các chương trình văn hóa – nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn như vậy. Cái tên Novaland sẽ được định vị rõ nét trên bản đồ du lịch thế giới.

Đồng hành với những thương hiệu vừa ra mắt trong năm 2021 hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm những dịch vụ chất lượng để phục vụ khách hàng. Góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “điểm đến mới lạ” cho du lịch Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *