Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế văn phòng dễ dàng

Lựa chọn nội thất văn phòng có nhiều mảng xanh là xu hướng 2022

Việc lựa chọn bàn ghế văn phòng không dễ dàng khi nó cần đáp ứng rất nhiều yêu cầu. Việc lựa chọn không chỉ có tính thẩm mỹ đẹp. Mà còn phải phù hợp với không gian, văn hóa công ty. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên. Chính điều đó mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý giúp bạn lựa chọn được dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế văn phòng

Kích thước của bàn ghế

Đối với yếu tố này cần căn cứ vào diện tích sử dụng của văn phòng làm việc để lựa chọn cho phù hợp. Kích thước bàn lớn cho chúng ta nhiều không gian làm việc để các vật chất cần thiết.

Nhưng với diện tích phòng nhỏ mà ta lại chọn bàn có kích thước lớn vô hình chung đã làm cho không gian trở nên chật hẹp. Tạo cho người trong phòng cảm giác khó chịu, điều này ảnh hưởng đến năng suất công việc.

 Đối với ghế làm việc cũng vậy, chúng ta nên lưu ý về độ cao phần tựa của ghế. Những chiếc ghế có phần lưng cao bọc đệm êm ái chúng ta nên ưu tiên lựa chọn. Như vậy sẽ tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái dễ chịu, ngồi dễ chịu không bị đau mỏi cơ thể bảo đảm thời gian làm việc lâu hơn.

Kỹ thuật lựa chọn bàn ghế văn phòng rất quan trọng
Kỹ thuật lựa chọn bàn ghế văn phòng rất quan trọng

Chất liệu của bàn ghế

Đây là yếu tố rất quan trọng trong lựa chọn bàn ghế. Vì chất liệu là phải phù hợp với không gian làm việc, mục đich sử dụng.

Bên cạnh đó còn là độ bền với thời gian, giá thành trên thị trường cho phù hợp với tài chính doanh nghiệp. Các mẫu bàn ghế trên thị trường khá đa dạng phong phú thường làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên sẽ mang đến sự sang trọng lịch sự nhưng giá thành cao. Chất liệu này thường dùng trong phòng lãnh đạo của doanh nghiệp. Đối với bàn ghế gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã hơn, đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu này thì thời gian sử dụng lâu dài được thiết kế bố trí ở phòng nhân viên.

Trong lựa chọn chất liệu ghế quy vị có thể phân chia theo chức vụ để lựa chọn cho phù hợp. Ghế dành cho nhân viên thì chúng ta có thể lựa chọn ghế vải, ghế nhựa với mức giá thấp.

Lựa chọn bàn ghế văn phòng cho lãnh đạo

Bàn ghế làm việc dành cho lãnh đạo công ty
Bàn ghế làm việc dành cho lãnh đạo công ty

Với các chức vụ lãnh đạo như trưởng phòng, giám đốc thì nên lựa chọn ghế bọc da cao cấp.

· Hình dáng của bàn ghế : yếu tố này căn cứ vào sở thích của chủ doanh nghiệp và không gian phòng có phù hợp bố trí hình dáng đó không. Hiện nay, các mẫu ghế được sử dụng rộng rãi như : ghế inox, ghế chân xoay, ghế chân chữ U…

Đối với mẫu thiết kế của bàn như : bàn hình chữ nhật, bàn chữ L, bàn chữ nhật ngắn… Nhưng chung quy lại chủ doanh nghiệp phải căn cứ vào mục đích sử dụng và hiệu quả công việc đưa ra lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ uy tín

Nội thất Home time là đơn vị thiết kế nội thất với trên 5 năm kinh nghiệm với các sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng cao. Ở đây có rất nhiều mẫu mã phong phú đa dạng thoải mái cho quý vị lựa chọn. Hãy đến với Nội thất Home time chúng tôi tin chắc sẽ đem đế sự hài lòng cho quý vị.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Nội thất văn phòng Hải Phòng

Showroom : 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline : 0915.008.085

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *