Kita Group là ai và những dự án bất động sản tiêu biểu năm 2021

Đại diện Tập đoàn Kita nhận giải thưởng

Kita Group là cái tên đang gây chú ý trên thị trường bất động sản sau khi dự án Stella Mega City ra mắt thị trường Cần Thơ. Cùng Bắc Nam Land tìm hiểu những thông tin mới nhất về chủ đầu tư này.

Kita Group do ai xây dựng? Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Kita tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Kita Group. Hoạt động từ năm 2014 có trụ sở tại 133 -135 Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP. HCM.

Ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, M&A. Cơ cấu của Tập đoàn bao gồm các công ty sau:

  • Kita Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm).
  • Kita Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất).
  • Kita Invest (Mua bán sáp nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính).
  • Kita Link (Thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C).

Danh sách lãnh đạo chủ chốt của Doanh nghiệp:

  • Ông Nguyễn Duy Kiên: Chủ tịch Hội đồng quản trị.
  • Bà Đặng Thị Thuỳ Trang: đảm nhiệm chức vụ CEO.
  • Ông Lê Văn Lợi: Phó Tổng Giám đốc.
  • Ông Đặng Kim Khánh: Giám Đốc Khối Marketing – Truyền Thông.
  • Ông Phạm Minh Tuấn: Giám đốc tài chính.
  • Ông Dương Thành Vinh: Giám Đốc Xây Dựng.

Mục tiêu hoạt động của Tập đoàn Kita.

Hướng đến là một nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Tập đoàn chú trọng xây dựng con người làm trọng tâm; chất lượng công trình và dịch vụ khách hàng là bệ đỡ. Cụ thể:

Đối với mỗi doanh nghiệp, con người là trung tâm của sự phát triển
Đối với mỗi doanh nghiệp, con người là trung tâm của sự phát triển

Về Con người:

Đối với Công ty Kita Group, con người chính là vốn quý có giá trị nhất tạo nên bộ khung cho cơ thể. Chúng tôi hiểu rằng một đội ngũ nhân sự giỏi vẫn chưa đủ mà phải sắp xếp đúng công việc phù hợp chuyên môn mới tạo được động lực thúc đẩy thành công.

Về nguồn tài chính:

Để duy trì hoạt động và giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn, tiền luôn đóng một yếu tố vô cùng quan trọng. Chúng tôi luôn hiểu rõ tầm quan trọng của nguồn tài chính để thực hiện các dự án bất động sản. Nguồn tài chính vững mạnh không đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp và còn tăng cường mối quan hệ với những đối tác tiềm năng.

Với đối tác:

Trong phương châm hoạt động của Kita Group, chúng tôi luôn trân trọng các đối tác của mình. Một mối quan hệ win – win chính là chìa khóa để doanh nghiệp đạt được thành công trong tương lai. Vì vậy, công ty luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các đối tác tài chính, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác.

Mang những triết lý sâu sắc như vậy, doanh nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng quý như:

Các giải thưởng mà Tập đoàn Kita đã vinh dự nhận được
Các giải thưởng mà Tập đoàn Kita đã vinh dự nhận được

Một số dự án bất động sản tiêu biểu nhất do Kita Group phát triển

Các dự án của công ty đều mang dòng chữ “Stella” để khẳng định sự khác biệt. Bao gồm: Stella Mega City Cần Thơ; Stella En Tropic Võ Văn Kiệt; Stella 927 Trần Hưng Đạo; Stella Golden Hills Đà Nẵng; Stella Vĩnh Long; Stella Bình Tân;….

– Stella Mega City Cần Thơ

Stella Mega City là điểm sáng nhất thu hút sự quan tâm của khách hàng tại thị trường Cần Thơ. Sở hữu vị trí đẹp, quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch. Đây là những lợi thế giúp chủ đầu tư bán sạch giỏ hàng chỉ sau vài lần mở bán.

Kita Group là chủ đầu tư dự án đất nền Mega City Cần Thơ
Kita Group là chủ đầu tư dự án đất nền Mega City Cần Thơ

– Stella 927 Trần Hưng Đạo

Đây là tổ hợp khu chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại lớn tại vị trí đắc địa. Công trình được xây dựng ngay mặt tiền Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM. Tuy chưa mở bán chính thức nhưng đã có nhiều nhà đầu tư mong muốn sở hữu bất động sản tại đây.

– Stella Golden Hills Đà Nẵng

Khu đô thị Golden Hills Đà Nẵng nằm tại vị trí đắc địa khu vực phía Tây Bắc thành phố. Diện tích rộng 400 ha, chi phí đầu tư lên tới 1.6 tỷ USD. Hạ tầng trong dự án đã được đầu tư hoàn chỉnh, các tiện ích cũng đang trong quá trình hình thành. Hứa hẹn trong vài năm tới sẽ thu hút nhiều dân cư về sinh sống. 

– Stella En Tropic Võ Văn Kiệt

 Tọa lạc tại số 79 đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Kita Group phát triển các sản phẩm Căn hộ, Shophouse thương mại, Officetel. Xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích sẵn sàng phục vụ cư dân tương lai với chất lượng tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *