Vincom Mega Mall Thảo Điền ở đâu? Có gì chơi và ăn gì?

Vincom Mega Mall tại Masteri Thảo Điền khai trương cuối năm 2015

Vincom Mega Mall Thảo Điền khai trương vào cuối tháng 12 năm 2015. Đây là trung tâm Vincom Mega Mall đầu tiên tại TP HCM. Trước đó, dòng trung tâm thương mại này đã rất thành công tại khu đô thị Royal City và Times City ở Hà Nội.

Địa chỉ Vincom Mega Mall Quận 2

Địa chỉ cụ thể: 159 – 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2 (nay là Thành phố Thủ Đức); kết nối trực tiếp với ga An Phú thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Đây cũng là địa chỉ của dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền.

Masteri Thảo Điền rộng 8ha, gồm 3000 căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn hoạt động từ năm 2016.

Vị trí trung tâm thương mại Vincom Quận 2

Vincom Thảo Điền là một trong những quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất quy mô hàng đầu phía Đông TPHCM; tạo nên một “điểm đến” mới, hấp dẫn cho người dân thành phố.

Để đến mua sắm và giải trí tại đây, bạn có thể đi xe máy, đi ô tô hoặc xe bus. Nếu đi xe bus sẽ có các tuyến 6, 30, 53, 55, 56, 104, 150, … chạy qua và trạm dừng.

Thoải mái mua sắm tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Với diện tích sàn thương mại lên đến 100.000m2, bao gồm 3 tầng hầm và 5 tầng nổi; trung tâm thương mại này quy tụ hơn 800 gian hàng cùng khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Khuôn viên bên trong luôn đông khách tới tham quan mua sắm
Khuôn viên bên trong luôn đông khách tới tham quan mua sắm

Được xây dựng theo tiêu chí “Tất cả trong một”, Vincom Thảo Điền hội tụ chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí tạo thành không gian khép kín giúp khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè hay giải trí gia đình.

Các thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới đều có mặt: Ecco; Aldo; Geox; Adidas Originals; G2000; Sport World; Shoe Center; Longines; Rayban; Tissot; Diamond World; Lock & Lock…

Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, nơi đây còn là thiên đường ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đa dạng từ món nướng; lẩu; hải sản… với giá cực kỳ tốt.

Vincom Mega Mall Thảo Điền có gì chơi?

Đến đây, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để giải trí cùng người yêu, bạn bè, gia đình: cụm rạp chiếu phim BHD STAR công nghệ mới nhất; khu phức hợp trung tâm giải trí hiện đại; games dành cho trẻ em…

Khu vui chơi trẻ em Tiniworld
Khu vui chơi trẻ em Tiniworld

Để thưởng thức những “bom tấn” trên màn ảnh rộng, bạn có thể lên Tầng 5. Cụm rạp này có tất cả 6 Phòng chiếu 2D & 3D. Lịch chiếu phim luôn được cập nhật mỗi ngày để thông tin tới mọi khách hàng.

Đặc biệt quần thể sân trượt băng trong nhà với diện tích trên 1.200m2, đạt tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế sẽ đem đến người yêu thích bộ môn trượt băng nghệ thuật có cơ hội trải nghiệm ở ngay miền đất nhiệt đới.

Khu vui chơi trẻ em Tiniworld tại tầng 4 là nơi dành cho các bé từ 2-12 tuổi. Với không gian mở cùng hàng chục trò chơi trẻ em mang đến những phút giây thư giãn và học tập hiệu quả. 

Ở đây còn có dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé; tiệc thiếu nhi, sự kiện thiếu nhi; hoạt động ngoại khóa. Khu vui chơi mở cửa mỗi ngày từ 9h30 đến 21h30. Giá vé dao động từ 90 – 120 nghìn/vé, tùy thời điểm.

Sau Vincom Mega Mall Thảo Điền thì Tập đoàn Vingroup đang xây dựng thêm Vincom Mega Mall Grand Park có diện tích sàn 48.000m2 trong đại đô thị VinCity Quận 9. Dự kiến đại trung tâm thương mại này sẽ khánh thành trong năm 2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *