Green House Agency kênh mua bán nhà đất Quận 7 uy tín

Green House là đơn vị cung cấp các dịch vụ mua bán uy tín trên thị trường với các dịch vụ chuyển nhượng nhà đất, ký gửi giấy tờ đất nhanh chóng và đơn giản được nhiều nhà đầu tư lớn và khách hàng cá nhân tin dùng. Khẳng định giá trị Green House Agency kênh mua bán nhà đất Quận 7 uy tín.

Thị trường bất động sản Quận 7

Hiện nay bảng giá nhà đất Quận 7 khá đa dạng và đang trong giai đoạn sôi động nhất sau khi dịch bệnh covid kết thúc nổi bật về phân khúc các sản phẩm bất động sản cao cấp có giá trị cao thông tin về dịch vụ bất động sản tại Quận 7 rất rộng lớn và đa dạng chủ thể là các sản phân khúc chung cư cao cấp kết hợp nhiều tiện ích sống và không gian xanh.

Các dự án bất động sản tại Quận 7 có ưu thế là diện tích đất xây dựng rộng lớn nằm sát ngay sông Sài Gòn có lợi thế về view và hệ thống giao thông thuận lợi gần các trung tâm và khu đô thị bên cạnh đó việc di chuyển qua lại giữa các Quận trong thành phố Hồ Chí Minh cũng không mất nhiều thời gian. Thu hút nhiều nhà đầu tư lớn hứa hẹn là thị trường sầm uất và sôi động trong tương lai.

Vị trí Quận 7 gần nhiều khu đô thị như Him Lam, Phú Mỹ Hưng, Nam Phú Villas đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí kích thích tiêu dùng mạnh từ đó thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực bất động sản Quận 7.

Với những lợi thế trên thị trường bất động sản hứa hẹn sẽ là trở thành vị trí thu hút được lượng lớn nhiều nhà đầu tư trong tương lai. Nên những khách hàng cá nhân và đầu tư hãy nhanh chân sở hữu cho mình sản phẩm bất động sản để gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Các dịch vụ bất động sản tại Green House Agency

Green House Agency cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về bất động sản như ký gửi, chuyển nhượng mua bán, nhà đất cho thuê, ký gửi các sản phẩm biệt thự, nhà phố, penthouse, shophouse, các dự án căn hộ đất nền.

Các dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản, dịch vụ xử lý giấy tờ bất động sản thủ tục nhà đất ngân hàng , dịch vụ trang trí nội thất nhà đẹp, không gian sống xanh theo yêu cầu của khách hàng.

Với tiêu chí hoạt động quan hệ khách hàng tốt – dịch vụ chất lượng cao luôn kết mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư nhà đất tốt khả năng sinh lời và phát triển trong tương lai.

Green House Agency là đầu mối kết nối với các chủ đầu tư dự án lớn nên luôn luôn có mức giá mở bán tốt dành cho những khách hàng nhanh chân đến với cơ hội đầu tư bất động sản.

Những ưu điểm trên chính là lý do mà Green House Agency là kênh mua bán nhà đất; bất động sản uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Kinh nghiệm mua bán bất động sản Quận 7

Điều quan trọng nhất khi mua một sản phẩm bất động sản là giá trị và tính pháp lý một số kinh nghiệm mua đất mà Green House Agency chia sẻ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bất động sản phù hợp và sinh lợi cao.

Mục đích sử dụng đất: Là điều quan trọng cần lưu ý khi mua tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn chọn nơi để sinh sống thì nên chọn nơi yên tĩnh thoáng mát nếu mua để phục vụ kinh doanh buôn bán thì nên chọn sản phẩm bất động sản có vị trí mặt tiền nhiều người qua lại đông đúc.

Vị trí đẹp: nên chọn những sản phẩm có vị trí càng đẹp càng tốt như gần mặt đường, trường học, bệnh viện… càng dễ dàng tiếp cận các tiện ích này thì giá trị sinh lợi trong tương lai của tài sản này càng cao.

Tham khảo giá nhiều dự án: nhiều dự án khác nhau có mức giá khác nhau cùng với các đặc điểm như diện tích, vị trí căn hộ, thiết kế căn hộ, pháp lý rồi so sánh giá giữa các dự án để lựa chọn dự án tối ưu nhất với mình.

Giá trị pháp lý: cần tìm hiểu kỹ dự án nhà đầu tư, đơn vị xây dựng, nguồn gốc pháp lý rõ ràng, minh bạch, không nằm trong các dự án quy hoạch hay tranh chấp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bán cho thuê các sản phẩm bất động sản liên hệ ngay với dịch vụ bất động sản Green House Agency để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn Phòng

Green House Agency, 027 Street O, My Giang 2, Phu My Hung, Tan Phong Ward, Dist 7.

SĐT: 090 240 09 19

Green House Agency, 31 – 33 – Cao Trieu Phat Street, Hung Phuoc 1, PMH, Tan Phong Ward, Dist 7, HCMC.

SĐT: 096 836 99 79

Green House Agency, 14 Duong 4A, KDC Duong 10, Thi Tran Ben Luc, Tinh Long An.

SĐT: 090 789 45 03

Green House Agency, 23 (SE12-1) Tieu Nam Street, Canh Vien 1, Phu My Hung, Tan Phu Ward, District 7.

SĐT: 090 240 09 19

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *